Trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Bàn sinh viên chất lượng, giá cả hợp lý được nhiều người tin dùng

Lợi ích từ việc sử dụng bàn sinh viên đúng chuẩn

Thị trường bàn sinh viên hiện nay đang rầm rộ bởi năm học mới cũng sắp tới và cũng gần kết thúc mùa tuyển sinh của các trường đại học. Năm nay có nhiều trường trung cấp, cao đẳng , đại học mở lên cũng đồng nghĩa với việc thị trường nội thất trường học cũng rầm rộ.

Môi trường học tập đạt chuẩn, cơ sở vật chất kỹ thuật tốt mang đến cho sinh viên cảm hứng học tập và đạt hiệu quả cao trông công việc. Xã hội ngày càng tiến bộ, đời sống cũng cao lên, có nhiều trường đại học và cao đẳng mở ra trên tất cả các tỉnh thành của đất nước. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các trường học mỗi khi mở ra phải chú trọng đến cơ sở vật chất. Cơ sở vật chất có tốt sẽ kích thích tinh thần học của sinh viên làm tăng hiệu quả, năng xuất học tập của sinh viên mang động lực cho sinh viên những tài năng của đất nước.

Bàn sinh viên người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong  những năm tháng trên giảng đường đại học.

Bàn có thể nói là người bạn luôn sát cánh bên các bạn, khi ở phòng ngoài giờ nghỉ ngơi chúng ta lại gắn bó với bàn sinh viên với những quyển vở, cái bút, và những bài học bổ ích. Bàn ghế được kết cấu chắc chắn, chịu được sự di chuyển thường xuyên. Các ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bàn phải có nhãn theo quy định tại Nghị định số 89/2006/NĐ-CP ngày 30 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về nhãn hàng hóa; nhãn được ghi rõ ràng, bền trong quá trình sử dụng và tối thiểu phải có những thông tin của tên sản phẩm, tên của nhà sản xuất (đối với bàn ghế nhập khẩu phải có tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân nhập khẩu và phân phối), năm sản xuất, cỡ số của sản phẩm.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét