Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012


Cửa gỗ tự nhiên

 Cửa gỗ tự nhiên vốn rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Nhờ các ưu điểm vượt trội về độ cứng, độ bền và tính thẩm mỹ, sản phẩm này đã khẳng định được thế mạnh so với các dòng sản phẩm cửa gỗ khác. Điều đó cũng lý giải vì sao mọi người luôn yêu thích và lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cho ngôi nhà của mình.
Có rất nhiều loại cây gỗ khác nhau như Đinh, Lim, Sến, Táu, Sồi, Cherry, Tần bì…vì thế cũng có nhiều loại cửa gỗ tự nhiên được tạo nên. Mỗi loại cửa lại có những đặc điểm riêng, tương ứng với chất liệu gỗ thịt làm ra nó . Nếu bạn quan tâm đến độ cứng và độ bền của cửa thì nên lựa chọn các loại gỗ Đinh, Lim, Sến, Táu, Căm Xe…Còn nếu yêu thích các đường vân đẹp mắt và yếu tố thẩm mỹ thì có thể lựa chọn gỗ Thông, gỗ Sồi, gỗ Tần bì…làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa vệ sinh.  
Với hơn 10 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, Công ty Đức Dương đã cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm cửa gỗ tự nhiên với chất lượng tiêu chuẩn và mẫu mã đẹp mắt, phù hợp cho từng ngôi nhà khác nhau.

Cửa gỗ: Cửa gỗ đi chính


Cua go Cua go di chinh

Cửa gỗ, cửa gỗ đi chính

Nhờ áp dụng dây truyền công nghệ hiện đại, sản phẩm cửa gỗ tự nhiên của Công ty Nội thất Đức Dương luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật
Độ ẩm từ 10 – 12%
Độ chống bạc màu:  20 năm
Độ sai số kỹ thuật:  0,1 – 0,2 mm
Tính chịu lực tốt
Sự biến dạng sau lắp đặt: 0,01 – 0,02
Ngoài những kiểu dáng hiện đại, với họa tiết hoa văn tinh xảo theo công nghệ CNC thì cửa gỗ tự nhiên Đức Dương còn các chủng loại khác như cửa pano đặc, pano kính, cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh…

Cửa gỗ cho chung cư cao cấp


Cua go thong phong, cua go tu nhien thong phong
Cửa gỗ: cửa gỗ chung cư khách sạn
Với năng lực sản xuất mạnh mẽ, Công ty Nội thất Đức Dương đã được nhiều chủ đầu tư các dự án lớn lựa chọn làm đối tác cung cấp cửa. Bên cạnh đó, công ty cũng thực hiện tư vấn miễn phí cho những khách hàng là cá nhân, hộ gia đình với gói nội thất tổng thể hoặc đơn lẻ.
Là doanh nghiệp có uy tín lớn trên thị trường, Công ty Nội thất Đức Dương cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và một dịch vụ bảo hành tận tình, chu đáo.

Cửa gỗ: Cửa gỗ cho chung cư cao cấp


Cua go, cua di chinh
Cửa gỗ, cửa gỗ đi chính


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét