Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Không gian văn phòng chuyên nghiệp hơn nhờ vách ngăn phòng

Để đảm bảo các vị trí làm việc của các nhân viên, cũng như nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp thì hệ thống vách ngăn phòng là một phương pháp thiết kế hiệu quả. Không gian văn phòng chuyên nghiệp hơn nhờ vách ngăn phòng. Sản phẩm này sử dụng rất rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới

Vách ngăn phòng giúp cho nhiều người làm việc chung một không gian nên tiết kiệm năng lượng cho điều hoà và bóng đèn.

Nếu tường văn phòng cao, có thể dùng vách ngăn phòng độ cao là 2.5m hoặc có thể độ cao sẽ bằng tường của văn phòng luôn Trên vách có thể tích hợp các loại cửa xoay, trượt giống như thiết kế với các loại tường cố định vĩnh viễn song vẫn đảm bảo tiết kiệm dung lượng không gian. Loại vách này cũng có gắn màn hình có sẵn trong một phạm vi rộng. Với nhiều cách thiết kế khác nhau tạo sự hấp dẫn và thời trang, mang lại nét phá cách cho văn phòng của bạn. Chức năng quan trọng thì cần dùng loại vách ngăn thạch cao. Thông thường độ cao cho phép từ 2m cho đến 2.5m, phụ thuộc vào độ cao của tường văn phòng và độ thông thoáng của phòng. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào mặt trần của văn phòng có cho phép bạn sử dụng tối đa chiều cao cho phép không.

Nó giúp cho nhân viên có một khoảng không gian riêng mà không bị ảnh hưởng bởi các nhân viên khác. Sản phẩm này sử dụng rất rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

Trước hết vách ngăn có thể phân chia văn phòng của bạn một cách dễ dàng

Nếu bạn có một văn phòng có diện tích lớn với tất cả mọi người làm việc trong đó, Nó có thể rất lộn xộn, hoặc khó khăn để nhận biết xem ai làm việc  cho phòng ban nào.Có nhiều cách khác nhau để phân chia một căn phòng.Có thể là 1 bức tường dựng lên làm phân tách các phòng . Trong nhiều trường hợp, bạn có thể xây dựng nó lên thành những bức tường. Hệ thống vách ngăn có thể cung cấp không gian làm việc cao 1,5 m đến 1.8m. Các vách ngăn có thể được xếp gọn một bên khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho gian phòng. Nhờ vậy, căn phòng hầu như không có dấu vết của sự chia cắt. Nhưng nếu thay vào đó, bạn sử dụng hệ thống vách ngăn thì việc lắp đặt của nó là nhanh chóng và rẻ hơn rất nhiều.Bởi vì thiết kế và lắp đặt dễ dàng, vách ngăn là một giải pháp rất linh hoạt để thiết kế văn phòng.Điều này có nghĩa là nó thích hợp cho tất cả các cách thiết kế và bố trí văn phòng. Đối với mỗi loại phòng chức năng chúng ta có thể dùng các dòng sản phẩm vách ngăn khác nhau. Ngoài ra, những chất liệu này cũng giúp ngăn ngừa tiếng ồn, tạo sự tập trung trong công việc. Vách ngăn phòng giúp cho quý khách có thể rễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét