Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Kích thước bàn sinh viên có thực sự thoải mái đối với sinh viên

Bàn sinh viên theo khảo sát tại các trường học.

Theo nghiên cứu ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay thì hiện tượng bàn sinh viên không phù hợp với sinh viên là điều không mấy bất ngờ

Có các trường đại học, cao đẳng, trung cấp lấy rất nhiều chỉ tiêu trong khi không có đủ diện tích cho sinh viên học. Và vì thế các bàn sinh viên tại các trường học này được sử dụng rất nhiều mà không quan tâm đến chất lượng, kiểu dáng, và kích thước của bàn sinh viên. Miễn là sinh viên có thể ngồi học được.

Có những sinh viên ngồi chen trúc trong những chiếc bàn sinh viên lỏng lẻo, trời thì nắng nóng, lớp học thì đông sinh viên. Thử hỏi trong điều kiện như thế liệu sinh viên có thể tiếp nhận được bao nhiêu kiến thức và các giảng viên có còn cảm hứng để truyền đạt trong khi sinh viên không tập trung.

Đây là một thực trạng cần được lên án và phải có những biện pháp hạn chế.

Sinh viên chính là tài sản vô cùng quý giá của nền kinh tế Việt Nam, sinh viên quyết định vận mệnh của đất nước. Vậy chúng ta hãy đặt ra một câu hỏi xem nền kinh tế của chúng ta sẽ đi về đâu nếu thứ tài sản quý giá này đang dàn mai mọt.

Bàn sinh viên kém chất lượng là nguyên nhân khiến sinh viên lười học.

Bàn sinh viên hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường. Thế nhưng để tìm được nhà phân phối uy tín chất lượng cũng là vấn đề đau đầu cho các nhà trường. Bàn sinh viên phải được thiết kế hợp với không gian lớp học. Đồng thời phải giảm số sinh viên trong một lớp sao cho sinh viên có điều kiện tốt nhất để tiếp thu kiến thức.

Số lượng học sinh ngồi trong một bàn sinh viên không được quá đông. Tối thiểu chỉ có từ 2 đến 3 học sinh.

Để đảm bảo chất lượng dạy và học của các trường đại học thì việc cải cách bàn sinh viên là hết sức quan trọng.

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét