Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012


Mẫu cửa gỗ đẹp 2012

Năm 2012 chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của các loại cửa gỗ có gam màu cá tính, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật nét sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Những gam màu tối, thể hiện sự mạnh mẽ , huyền bí thật sự thống trị trong các thiết kế cửa năm nay. Cửa gỗ màu đen, xám, màu gụ có vân hoặc không vân…được sử dụng rất nhiều để tạo nên dấu ấn đặc biệt cho ngôi nhà.

Cửa được thiết kế tương phản với màu sơn tường, tạo cho căn phòng một điểm nhấn hết sức độc đáo.



Các đường kẻ sọc trắng kết hợp với nền màu tối tạo cho khung cửa  một diện mạo khác biệt.  Bên cạnh đó, nó cũng gây ra hiệu ứng thị giác rất mạnh mẽ. Bằng chất liệu gỗ sồi quý hiếm, những mẫu cửa này vừa đáp ứng được  yêu cầu về chất lượng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
 
Chúng ta cũng có thể vẽ nét cá tính cho khung cửa bằng những ô kính xếp song song, đều nhau. Không gian ngôi nhà cũng trở nên sáng sủa và tràn đầy sức sống.







Sự kết hợp màu sắc tương phản giữa cửa với các đồ nội thất bên trong là một cách thiết kế khá táo bạo nhưng lại đem đến một ấn tượng rất riêng. Căn phòng không những sinh động hơn với nhiều màu sắc đẹp mắt mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ, phá cách trong lối tư duy sáng tạo. Phá bỏ rào cản tư duy truyền thống luôn ngự trị trong các thiết kế trước đây.




Tùy từng cách bài trí trong nhà mà chúng ta có thể chọn màu cửa sao cho phù hợp với không gian chung. Cách phối màu cửa đồng điệu với màu nội thất bên trong cũng thể hiện cái gu thẩm mỹ rất cao của chủ nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét