Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Ngăn chia phòng tắm và toilet với vách ngăn phòng hiệu quả

Tạo cho phòng tắm thông thoáng hơn khi sử dụng vách ngăn phòng

Vách ngăn phòng tường ngăn chia giữa bồn tắm và toilet được sử dụng như kệ đựng đồ thuận tiện và đẹp mắt. Đồng thời tạo thêm sự thông thoáng và ánh sáng cho khu vực tắm khi đóng cánh cửa trượt lại.

Diện tích phòng tắm nhỏ không có nghĩa là bạn sẽ bị hạn chế trong việc tạo cho mình một không gian thư giãn tiện nghi, đẹp mắt và hiện đại.

Mỗi phòng tắm trong những căn hộ chung cư thường chỉ có diện tích từ  3-5 m2 cho toàn bộ những nhu cầu cần thiết. Đứng trước một không gian nhỏ như vậy bạn sẽ không tránh khỏi bối rối về việc bài trí sao cho hợp lý.

Dùng vách ngăn phòng để ngăn chia giữa phòng tắm và toilet một cách thẩm mỹ nhất

Với diện tích 4m2, mọi nhu cầu của hầu hết các thành viên trong gia đình đều có thể giải quyết được “cùng lúc. Đó là nhờ việc phân chia không gian bằng vách ngăn phòng một cách hiệu quả. Bạn vẫn có thể thoải mái ngâm mình trong bồn tắm khi thành viên khác sử dụng toilet hoặc bồn rửa mặt. Cả 3 chức năng này có thể được sử dụng đồng thời mà không khiến bạn lâm vào hoàn cảnh bối rối, khó xử. Đây là cách xử lý khá thông minh dành cho những gia đình đông thành viên mà số lượng và diện tích phòng tắm hạn chế. Chỉ cần với tay kéo cửa trượt, bạn đã có một “phòng tắm” riêng trong mà không bị làm phiền bởi những thành viên sử dụng công năng khác. Chất liệu kính mờ đảm bảo được sự kín đáo cần thiết nhưng không cản trở ánh sáng vào các không gian nhỏ.

Tủ âm tường tiết kiệm diện tích, thêm không gian trưng bày và làm mềm bức tường phía sau. Việc sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo giúp cho căn phòng như rộng rãi và sáng hơn. Bộ tủ màu đỏ tạo nét trẻ trung và là điểm nhấn bắt mắt, khiến không gian thêm sinh động và cá tính. Giờ bạn có thể tự hào với căn phòng tắm thông minh và sáng tạo của mình. Luôn giữ căn phòng ngăn nắp, sạch sẽ và đừng quên thêm một vài lọ hoa tươi xinh xắn – bạn đã có một không gian tuyệt vời chẳng kém những khách sạng sang trọng rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét