Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Thay đổi phong cách cho không gian phòng khách với vách ngăn phòng

Phòng khách bao giờ cũng được coi là tâm điểm của ngôi nhà, nơi đây gia chủ có thể tiếp bạn bè, người thân, có thể xem phim đọc báo và xả tress. Vì thế không gian phòng khách cũng được chú trọng hơn. Thay đổi phong cách cho không gian phòng khách với vách ngăn phòng

Sử dụng vách ngăn phòng cho không gian phòng khách và phòng bếp

Đa số phòng khách trong những căn nhà Việt đều chưa thể hiện đúng vai trò của chúng như một nơi để tiếp khách đơn thuần mà được sử dụng như một phòng sinh hoạt chung. Để tiết kiệm diện tích cho phòng khách chúng ta nên sử dụng vách ngăn phòng để phân chia giữa phòng bếp và phòng khách. Với cách làm này vừa tạo không gian mở cho căn phòng rộng hơn mà vừa có sự riêng tư giữa 2 phòng. Khi sử dụng sản phẩm này khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ bởi vách ngăn phòng không những có tác dụng ngăn chia giữa các phòng còn là một vật để trang trí nội thất cho căn phòng thêm sinh động.

Một số nguyên tắc chung nhất được đưa ra bởi các nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn có một căn phòng sinh hoạt chung nhưng vẫn hiện rõ nét là nơi sang trọng dành để tiếp khách cho gia đình.

Căn phòng hình chữ nhật được phân chia thành hai không gian cơ bản: nghỉ ngơi và lưu trữ đồ đạc. Toàn bộ căn phòng có diện tích khiêm tốn này luôn tạo được không khí thân thiện và gần gũi cho phòng ngủ

Vách ngăn các phòng và vật trang trí phòng khách quyết định không gian phòng khách

Thói quen tiếp khách trong các gia đình thường là ngồi trò chuyện hơn là đứng vì thế điểm quan tâm đầu tiên trong bài trí phòng khách theo đúng chức năng của mình đó là chỗ ngồi.

Không chỉ quan tâm đến việc ngồi thoải mái bởi những chiếc ghế êm, mát mà còn phải sắp sếp hợp lý khiến các cuộc đối thoại thú vị hơn. Nên thiết kế hướng tới các không gian mở, tiếp cận nhiều hơn với không gian hoặc các góc nhìn thoáng đãngThay đổi phong cách cho không gian phòng khách với vách ngăn phòng

Các ghế nên được kê ở vị trí hợp lý, đủ gần để cuộc nói chuyện không bị biến thành những trận la hét hoặc không quá khó khăn để thấy được nét mặt, sự biểu cảm của người trò chuyện đối diện. Hơn nữa còn tạo khoảng cách di chuyển dễ dàng trong phòng khi cần thiết.

Chọn ghế cho phòng khách tuy dễ mà khó bởi chúng là nơi được sử dụng nhiều nhất trong phòng, thời gian có thể kéo dài liên tục tới hàng giờ và cũng là đồ vật tác động nhiều nhất đến người dùng.

Vì vậy khi chọn mua ghế cho phòng khách, không chỉ chú đến độ bền chắc, an toàn, độ êm trên mặt ghế mà còn phải chú ý tới phần tựa lưng của chúng. Sử dụng vách ngăn phòng cho ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét