Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Thiết kế và lắp đặt dễ dàng, vách ngăn phòng là một giải pháp rất linh hoạt để thiết kế văn phòng

Căn phòng hầu như không có dấu vết của sự chia cắt. Nhưng nếu thay vào đó, bạn sử dụng hệ thống vách ngăn thì việc lắp đặt của nó là nhanh chóng và rẻ hơn rất nhiều. Các vách ngăn phòng có thể được xếp gọn một bên khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho gian phòng. Thiết kế và lắp đặt dễ dàng, vách ngăn phòng  là một giải pháp rất linh hoạt để thiết kế văn phòng

Vách ngăn phòng giữa phòng khách và phòng ăn làm cho phòng trở nên trang trọng và lịch sự hơn

Nếu tường văn phòng cao, có thể dùng vách ngăn phòng độ cao là 2.5m hoặc có thể độ cao sẽ bằng tường của văn phòng luôn Trên vách có thể tích hợp các loại cửa xoay, trượt giống như thiết kế với các loại tường cố định vĩnh viễn song vẫn đảm bảo tiết kiệm dung lượng không gian. Trong nhiều trường hợp, bạn có thể xây dựng nó lên thành những bức tường. Hệ thống vách ngăn có thể cung cấp không gian làm việc cao 1,5 m đến 1.8m. Loại vách này cũng có gắn màn hình có sẵn trong một phạm vi rộng. Với nhiều cách thiết kế khác nhau tạo sự hấp dẫn và thời trang, mang lại nét phá cách cho văn phòng của bạn. ưa nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà không chỉ giúp tiết kiệm điện năng cho chiếu sáng mà còn đem sinh khí tới ngôi nhà. Ngoài cách lấy sáng từ giếng trời, còn nhiều cách khác hỗ trợ để giúp ánh sáng đi sâu vào bên trong nhà, kể cả lấy sáng gián tiếp

Tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho ngôi nhà, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng.

Nếu bạn so sánh một không gian ngăn chia bằng vách ngăn với một không gian bằng tường cố định thì hẳn sẽ thấy sự khác nhau rõ ràng của chúng.

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể xây dựng nó lên thành những bức tường. Hệ thống vách ngăn có thể cung cấp không gian làm việc cao 1,5 m đến 1.8m. Trong các sản phẩm nội thất của Tân Thịnh chúng tôi đang và đã  đầu tư và nghiên cứu sản xuất các sản phẩm đặc biệt là vách ngăn phòng được quan tâm đặc biệt vì sự cần thiết của sản phẩm này đối với văn phòng hiện đại, đây là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp , là giải pháp tổng thể để phân chia khu làm việc, phân chia các phòng ban trong một công ty điều đó tạo ra tính chuyên nghiệp cho công ty bạn, và qua đó tăng hiệu quả làm việc cho quý khách hàng. Nhưng nếu thay vào đó, bạn sử dụng hệ thống vách ngăn thì việc lắp đặt của nó là nhanh chóng và rẻ hơn rất nhiều. Các vách ngăn phòng có thể được xếp gọn một bên khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho gian phòng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét