Trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Tiêu chuẩn của bàn sinh viên chất lượng

Bàn sinh viên chuẩn là như thế nào

Bàn sinh viên chuẩn là loại bàn có kích thước và kiểu dáng phù hợp với sinh viên đồng thời cũng mang đến cho sinh viên một không gian học tập thực sự thoải mái và thẩm mỹ nhất.

Việc lựa chọn bàn sinh viên cũng vô cùng khó khăn bởi nó còn liên quan đến chất lượng . Sản phẩm tin tưởng nhất là sản phẩm vừa bền, đẹp , chất liệu tốt có thời gian sử dụng lâu dài.

Hầu hết bàn sinh viên đều được thiết kế là loại bàn 2 ghế ngồi

Bàn sinh viên được thiết kế đa dạng với những mẫu thiết kế khác nhau. Bàn liền ghế, bàn rời ghế, ghế sinh viên có chỗ tựa, và có chỗ để chân cho nhân viên. Mỗi mẫu thiết kế bàn sinh viên đều là những kiểu dáng rất tuyệt vời, mỗi sản phẩm đều mang hình dáng và kích thước, màu sắc khác nhau, cũng như những lợi ích khác nhau. Hầu hết các bàn sinh viên đều được thiết kế là loại bàn 2 chỗ ngồi. Khung bàn bằng thép hộp sơn bột tĩnh điện. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu đã qua quá trình sử lý. Liên kết giữa khung và mặt gỗ bằng đinh tán chuyện dụng.

Khi ngồi học, tư thế được xác định bởi sự tham gia của cơ lưng, cổ, cơ bụng. Tư thế ngồi thoải mái khi phần thân, kể cả cổ và vai, được để thẳng tự nhiên, cột sống không ưỡn quá, không cúi hay vặn để tránh những rối loạn cơ xương.

Bàn sinh viên được thay lại toàn bộ, nhưng chẳng được bao lâu trên mặt bàn bỗng hiện ra biết bao nhiêu nào chữ, nào số, nào hình vẽ đủ thể loại với đủ những màu sắc khác nhau. Viết kín bàn thì quay sang ghế, mực mới đè mực cũ, chằng chịt còn hơn cả mạng nhện. Bạn có tên Sieunhan

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét