Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Trong những văn phòng và các tòa nhà cao tầng thường thấy sự xuất hiện của vách ngăn phòng

Mỗi một sản phẩm điều có những nét đặc trưng riêng của nó. Bề mặt vân gỗ tự nhiên sơn phủ 3 lớp độ bền cao.  Chống mối mọt. Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thợ mộc thông thường. Màu sắc mang lại vẻ tươi vui, trẻ trung, năng động cho nhân viên. Đó là những yếu tố cần thiết nhất trong môi trường văn phòng.  Trong những văn phòng và các tòa nhà cao tầng thường thấy sự xuất hiện của vách ngăn phòng

Khách hàng khi sử dụng vách ngăn phòng sẽ thấy được sự hiệu quả của chúng

Khi sử dụng sản phẩm vách ngăn phòng khách hàng sẽ không phải lo lắng đến việc nếu như muốn di chuyển văn phòng thì phải làm thế nào?  Vách ngăn phòng sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi có thể tháo rời và di chuyển gọn nhẹ, Sau khi chuyển đến chỗ làm mới quý khách hàng có thể lắp ráp sản phẩm lại như cũ mà không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sản phẩm. Trong giờ làm việc, đôi khi chúng ta cũng cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Màu xanh sẽ làm dịu đi sự căng thẳng đó giúp chúng ta có thêm động lực, tinh thần vui vẻ hơn.

Vừa tạo ra sự riêng tư đồng thời cũng tạo ra sự gần gũi cho sự liên kết hợp tác trong nhóm. Nhân viên và khách hàng không phải nhìn thấy sự bừa bộn của giấy tờ trong ngăn bàn.

Chất lượng vách ngăn làm nên uy tín  chúng tôi tự tin luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với kiến trúc ngoại thất, trên khắp cả nước đã có độ phổ biến đáng kể, hàng loạt các công trình kiến trúc đã sử dụng vật liệu kính trên mặt tiền, thậm chí rất nhiều công trình lớn còn sử dụng cả các loại vật liệu kính cao cấp như kính an toàn 2 lớp, kính cong 3 chiều.

Một môi trường lý tưởng vừa có thể làm việc độc lập, vừa có thể liên kết theo nhóm để hoàn thành công việc tích cực và hiệu quả nhất.

Các văn phòng có diện tích bình thường, tùy theo kích thước của văn phòng mà chúng ta thay đổi kích thước sản phẩm cho phù hợp.

Ánh sáng từ cửa bên hông nhà đưa vào khu vườn nhỏ, tạo ra ánh sáng dịu cho phòng ngủ bên trong. Ánh sáng từ trên cao đi xuống chiếu qua bức vách gạch kính làm sáng cả bên trong. Như vậy ta không phải dùng đèn và cảm giác thiên nhiên hơn. Ánh sáng từ hai bên cửa và khe sáng trên cao đã giúp cho cầu thang sáng. Các cửa ngang trên cao của vách tường đi qua các chỗ trống của vách ngăn vào tận bên trong phòng ngủ. Ánh sáng từ các cửa sổ ngang ngoài mặt tiền hắt vào bên trong làm sáng tầng lửng. Ánh sáng từ cửa sổ thấp kéo ngang làm cho phòng tắm sáng mà vẫn kín đáo. Muốn đóng hay mở hệ chuyển động cần sử dụng tay quay để tác động lực vào hệ bánh xe kết nối với hệ chuyển động của vách để điều khiển tấm ép. Ray nhôm 2 điểm tỳ được liên kết với trần bê tông hoặc giàn không gian bằng kết cấu thép và thanh tyren. Khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng vào  vách ngăn phòng, sản phẩm hiện đang được bán rất chạy trên thị trường trong nước và ngoài nước.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét