Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Vách ngăn phòng có vai trò rất quan trọng trong tất cả các loại văn phòng

Những vật liệu mới có kết cấu nhẹ được sử dụng làm vách ngăn phòng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt

Đối với văn phòng nhỏ, vách ngăn phòng càng đơn giản càng tốt, đảm bảo chúng không chiếm nhiều diện tích và không gian. Những vật liệu phổ biến dùng làm vách ngăn là : kính, gỗ, thạch cao, hoặc kết hợp với vật liệu khác như nhựa polycarbonate, nhôm nhựa composite, nhôm, inox, nỉ …

Bài trí một văn phòng vừa thuận tiện cho công việc vừa hợp cảnh quan trong một không gian nhỏ quả là một việc không phải dễ dàng với tất cả mọi người. Ngay cả việc chọn đồ dùng như thế nào, chất liệu ra sao trong từng điều kiện cụ thể, nhất là khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam cũng có thể khiến bạn băn khoăn. Chúng tôi sẽ mách nước giúp bạn

Vách ngăn phòng lửng tạo những mô đun làm việc cho nhân viên

Xét về tính linh hoạt thì có loại vách ngăn phòng cố định (không di chuyển hay thay đổi được) và vách ngăn di động (có thể di chuyển, đóng mở không gian 1 cách linh hoạt).

Xét về công năng sử dụng thì có 2 loại vách ngăn : vách ngăn tuyệt đối (vách ngăn cao từ nền đến sát trần) dùng để ngăn không gian thành những phòng riêng biệt. Vách ngăn tương đối (vách lửng, thường cao khoảng 1,1m – 1,2m) dùng để tạo các khoảng làm việc riêng biệt cho từng cá nhân hoặc từng nhóm mà vẫn không tạo ra sự ngăn cách lớn.

Vách ngăn kính cố định giữa phòng họp và phòng giám đốc và khu vực làm việc.

Ngày nay nhu cầu sử dụng vách ngăn ngày càng cao, khách hàng bị hấp dẫn bởi những ưu điểm như nhẹ, bền, sang trọng và đặc biệt là không mất nhiều thời gian cho việc lắp đặt, có thể di chuyển dễ dàng mà không ảnh hưởng đến sản phẩm.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét