Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Vách ngăn phòng khung có độ dày cao để có khung xương vững chắc

Trong thiết kế nội thất hiện đại, trần có tác dụng là nơi tạo nên điểm nhấn trong tổng thể kiến trúc của tòa nhà. Ngoài việc quan tâm đến cấu trúc, hình dáng và đường nét của trần, các gia chủ thường nhấn nhá thêm trần bằng các họa tiết, đèn chùm hoặc một chút sáng tạo sẽ giúp căn phòng có cảm giác cao, rộng và thoáng hơn. Vách ngăn phòng khung có độ dày cao để có khung xương vững chắc

Vách ngăn phòng sản phẩm bền đẹp chắc chắn

Bề ngoài của vật liệu cũng sẽ mang đến độ bền của sản phẩm, ví dụ như vách ngăn phòng mạ nhôm thì có màu sắc không sáng đẹp bằng mạ kẽm thường rất sáng bóng, nhưng mạ nhôm lại mang đến độ bền cho vật liệu, chống chịu gỉ sét tốt hơn và thường có giá thành cao hơn các sản phẩm mạ kẽm cùng chủng loại có cùng độ dày.

Đối với  vách ngăn phòng khung trần hoặc khung vách ngăn thì thép là vật liệu quan trọng nhất. Các vật liệu đầu vào này cũng phải đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nhất định. Người tiêu dùng cũng nên lưu ý về độ dày của tôn, nên chọn các sản phẩm khung có độ dày cao để có được khung xương vững chắc.

Lập dự toán và tổng diện tích công trình. Nguyên cứu và ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật mới vào quản lý và sản xuất. Chất liệu mà công ty dùng đế sản xuất toàn bộ đều nhập từ nước ngoài. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi rất hân hạnh phụ vụ quý khách hàng.

Vách ngăn đáp ứng các hệ thống tiêu chuẩn chất lượng là một trong những yếu tố tiên quyết

Tuy nhiên cũng mang đến một bất lợi khi người tiêu dùng thiếu thông tin và thiếu định hướng sẽ không biết lựa chọn như thế nào. Đặc biệt, vật liệu xây dựng là một ngành đặc thù, thông thường người tiêu dùng chỉ quyết định dựa trên tư vấn của các nhà thầu, đơn vị thi công và các kiến trúc sư.

Vách ngăn phòng khung có độ dày cao để có khung xương vững chắc

Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin ngành và các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng thông qua các kênh truyền thông báo chí để cùng với nhà thầu, nhà thi công và kiến trúc sư xem xét, đánh giá để lựa chọn vật liệu phù hợp là một việc nên làm.

Yếu tố thứ hai là các vật liệu đầu vào để sản xuất và gia công thành phẩm. Yếu tố cuối cùng là thương hiệu của nhà sản xuất và các chính sách, chế độ, thời gian bảo hành sản phẩm. Đây là một trong những yếu tố khẳng định cho chất lượng sản phẩm của một thương hiệu, đồng thời mang đến niềm tin cho người tiêu dùng. Hiện các sản phẩm về trần thạch cao và vách ngăn phòng hiện đang áp dụng các tiêu chuẩn Quatest 3 của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO do tổ chức SGS Thụy Sĩ chứng nhận, tiêu chuẩn BS của Anh và tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét