Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Vách ngăn phòng tạo sự độc lập vừa tạo không gian gần gũi

Văn phòng phân vùng cho phép cô lập của lực lượng lao động văn phòng với mục đích ngăn ngừa phiền nhiễu như tiếng ồn và các điểm tham quan, lý do là để cho phép lực lượng lao động để tập trung tốt hơn và do đó hiệu quả ngày càng tăng. Vách ngăn phòng tạo sự độc lập vừa tạo không gian gần gũi

Sự đa dạng của vách ngăn phòng

Bề mặt làm việc và kệ có thể được treo hoặc gắn liền với các phân vùng để cho phép thêm dung lượng và không gian làm việc. Vách ngăn phòng tại vị trí làm việc giúp cho nhân viên và khách hàng không phải nhìn thấy sự bừa bộn của các giấy tờ tài liệu, máy tính nằm trên mặt bàn. Vách ngăn phòng vừa tạo ra sự độc lập trong công việc của các thành viên lại vừa tạo ra không gian gần gũi cho sự liên kết hợp tác trong nhóm

Vách ngăn giúp cho quý khách có thể rễ ràng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ. Các lối đi được bố trí hợp lý theo từng khu chức năng, để không bị xung đột “giao thông”

Vách ngăn khung nhôm 2 mặt bọc nỉ đây là bề mặt lựa chọn nhiều nhất của vách ngăn văn phòng, nhờ vào sự mềm mại của vải nỉ, đa dạng màu sắc, dễ dàng phối các màu với nhau.

Vách ngăn khung nhôm bọc 2 mặt bằng tấm Laminate

Vách ngăn phòng tạo sự độc lập vừa tạo không gian gần gũiTạo nên sự sang trọng đặc biệt, vân gỗ Laminate tươi khoẻ thật như gỗ tự nhiên, rõ ràng, không phai màu theo thời gian, bề mặt chống xước, chống bám khuẩn,không bắt bụi,vệ sinh dễ dàng và đặc biệt là chống cháy. Đây rõ ràng là vật liệu nội thất mới hiện đại, được gọi là vật liệu nội thất của tương lai, phù hợp với xu thế trẻ chung hiện đại của các không gian nội thất văn phòng và của cuộc sống nói chung.

Các điểm nhấn màu sắc ( xanh, đỏ, đen) của thanh nhôm nóc vách văn phòng nhập khẩu dày 45mm giúp cho thấy sự liên kết hữa cơ trong một không gian một môi trường làm việc, đây là sự khác biệt của dòng vách nhập khẩu.

Vách ngăn khung nhôm 2 mặt bọc melamine vân gỗ, nhìn sang trọng, chi phí hợp lý, thi công nhanh gọn, có nhiều màu để lựa chọn. Bề mặt gỗ lên không bám bụi, lau chùi dễ dàng, có thể phối hợp với vật liệu Nỉ làm tăng thêm sự đa dạng bề mặt của vách ngăn.

Nỉ là vật liệu bề mặt của vách ngăn giúp cho không gian làm việc “ bừng sáng” sinh động, cộng với chi phí hợp lý, thi công sản xuất nhanh, nên đây là vật liệu bề mặt phổ biến của vách ngăn văn phòng. Hệ thống vách ngăn có thể cung cấp không gian làm việc mà thường cao 1,5 m đến 1.8m, hoặc lên đến năm, sáu feet chiều cao, và các vách ngăn phòng có thể

được mở lại ở một bên với mục đích truy cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét