Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Vách ngăn thạch cao

Mô tả: Thuộc tính SP

Thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nét nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm và tiêu âm.

Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 tiếng tùy theo chiều dày cũng như tấm lắp đặt cho vách. Loại chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ thông tin. Ngoài ra sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ăm ướt nên thường sử dụng cho nhà bếp , nhà tắm.

Vách ngăn thạch cao

Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách và trần. Khả năng chống ồn của vách khoảng 70db do trên tấm có những lỗ tán âm và phía sau được phủ lên một lớp giấy hút âm. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 70%. Ngoài ra Trần Thạch cao hiên nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh,

Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 12% trọng lượng vách bằng tường gạch nên vách thạch cao giảm đáng kể tính tải khi tính toán thiết kế cấu tạo cho công trình, giảm kích thước nền móng. cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiêm 15% chi phí xây dựng cho cả công trình. Thạch cao nhẹ nên cũng dễ vận chuyển, không mât thời gian chờ khô, rut ngắn thời gian thi công. Tấm thạch cao kết hợp với hệ thống khung xương và phụ kiện sẽ tạo ra các vách ngăn nhẹ dùng trong xây dựng và trang trí nội thất.

Vách ngăn thạch cao cho văn phòng

Vách ngăn thạch cao cho văn phòng

Vách thạch cao dành cho văn phòng và toà nhà

Thạch cao được dùng để ngăn nhanh các phòng làm việc với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh và rất tiện lợi trong việc ngăn và không ngăn. vách thạch cao, vách trang trí, bằng các chất liệu tấm thạch cao, tấm thạch cao Lagyp kết hợp với hệ thống khung xương để tạo ra sản phẩm thô. Vách, trần được hoàn thiện bởi đội ngũ sơn bả có tay nghề khéo léo.  Theo số liệu tính toán của các chuyên gia vật liệu xây dựng, 1m2 tường gạch có trọng lượng khoảng 200 kg. Trong khi, 1m2 tường thạch cao, Tấm thạch cao chịu ẩm bình thường chỉ nặng 22 kg. Loại tường thạch cao, Tấm thạch cao chịu ẩm nặng nhất dùng để chống ẩm cũng chỉ nặng 35 kg/m2 Công ty Chúng Tôi- trần thạch cao là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp dựng tấm trần thạch cao, Vách thạch cao. Chúng tôi sử dụng vật tư sản phẩm được sản xuất hoặc phân phối bởi công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tran thach cao, vach thach cao, là các sản phẩm tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Cấu trúc xương

CẤU TRÚC XƯƠNG THẠCH CAO 

Phụ kiện vách ngăn thạch cao

PHỤ KIỆN THI CÔNG VÁCH VÀ THỐNG SỐ KỸ THUẬT

Tấm thạch cao lõi thuỷ tinh cách âm

TẤM THẠCH CAO LÕI BÔNG THUỶ TINH CÁCH ÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét