Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Vach ngan van phong MFC6

Mô tả: Thuộc tính SP

MFC là chữ viết tắt của Melamine Face Chipboard. Có nghĩa là Ván gỗ dăm phủ Melamine.Gỗ MFC có ứng dụng vô cùng rộng rãi mà nhất là trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Hiện 80 % đồ gỗ nội thất văn phòng được sử dụng gỗ MFC để làm vì giá cả phù hợp, màu lại vô cùng đa dạng và phong phú. Có nhiều màu sắc để khách hàng lực chọn: Màu vàng, màu Maple, màu Cherry, màu cánh dán, màu ghi ...... Vách ngăn gỗ MFC sử dụng hệ thống vách ngăn gỗ kết hợp với hệ thống ke chuyên dụng bạn chỉ cần sử dụng hệ thống mặt bàn cùng với hộc di động là có thể có được một hệ thống bàn làm việc bao gồm cả vách ngăn rất chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.
Đặc điểm vượt trội của vach ngan van phong gỗ MFC là :
- Có thể chịu ẩm ướt
- Chống mối mọt.
- Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thợ mộc thông thường.
- Tiết kiệm: thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.
- Thẩm mỹ cao: Vách gỗ MFC với màu sắc và vân gỗ đa dạng cho bạn nhiều giải pháp thiết kế. Với bề mặt phủ melamine chống xước bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Từ Khóa

Chọn vách ngăn - Tư vấn vách ngăn văn phòng - Vách ngăn nhẹ và nhanh - Vách ngăn văn phòng - Hợp lý hóa bằng vách ngăn ©2012 VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG - NỘI THẤT ĐA LỢI .Tất cả đều được giữ bản quyền.
352 GIẢI PHÓNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI Tel: 04.3664 94 56 E-mail: kinhdoanhnoithat@gmail.com
Yahoo Messenger vietnoithat Skypevietnoithat
Tổng số truy vấn: 47,Mất 0.041540 Giây,Online: 45 Người,Gzip Tắt,Bộ nhớ 4.566 MB
free site stat Liên kết: Noi that hoa phat - Vách ngăn vệ sinh - Vach ngan di dong - Noi that Fami - Noi that 190 - nội thất văn phòng - Thiet ke noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét