Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Vách ngăn văn phòng MFC9

Mô tả: Thuộc tính SP Vách ngăn gỗ Công nghiệp MFC Màu Vàng (đơn vị tính m2). Có nhiều màu sắc để khách hàng lực chọn: Màu vàng, màu Maple, màu Cherry, màu cánh dán, màu ghi ......
- Vách ngăn gỗ văn phòng chất liệu gỗ MFC ( gỗ nhập Đức ), làm theo thiết kế tạo không gian làm việc độc lập, hiện đại.Vách có hộp kỹ thuật giúp cho việc chạy dây điện, mạng được gọn gàng. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau.
- Có nhiều màu sắc để khách hàng lực chọn: Màu vàng, màu Maple, màu Cherry, màu cánh dán, màu ghi ...... Vách ngăn sử dụng hệ thống vách ngăn gỗ kết hợp với hệ thống ke chuyên dụng bạn chỉ cần sử dụng hệ thống mặt bàn cùng với hộc di động là có thể có được một hệ thống bàn làm việc bao gồm cả vách ngăn rất chuyên nghiệp với giá thành thấp.
Ưu điểm
- Có thể chịu ẩm ướt nếu sử dụng tấm MFC chống ẩm.
- Chống mối mọt.
- Lắp ráp và tháo gỡ nhanh
- Tiết kiệm, thi công nhanh
- Thẩm mỹ cao: Vách gỗ MFC với màu sắc và vân gỗ đa dạng cho bạn nhiều giải pháp thiết kế. Với bề mặt phủ melamine chống xước bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét