Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Vách ngăn văn phòng N60KT_8LB2V

Mô tả: Thuộc tính SP

Vách ngăn văn phòng dạng Module 8 chỗ Nỉ hai màu theo bảng mã
- Vách ngăn văn phòng module dạng nỉ khung nhôm định hình với kết cấu vững chắc, dễ dàng tháo lắp, tạo không gian làm việc theo module gọn gàng ngăn lắp với không gian làm việc riêng.
- Chân vách có hộp kỹ thuật giúp cho việc chạy dây điện, mạng được gọn gàng. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các module làm việcc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.
- Mặt bàn thẳng gỗ MFC được nhập khẩu từ Đức với ưu điểm vượt trội như bề mặt vân gỗ tự nhiên 100% với màu sắc, vân gỗ đa dạng với nhiều loại vân gỗ khác nhau như : sồi, pơmu, tần bì, xoan đào...
Đặc điểm kỹ thuật: Vách là sự kết hợp hài hòa giữa một hoặc nhiều hộp gỗ với một lớp mút, nỉ đủ màu sắc được bao bởi khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Các tấm vách được liên kết tạo hình chắc chắn, gọn gàng nhờ các lẫy nhựa và các thanh nhôm hình. Độ dày 56 mm.Chiều cao tiêu chuẩn là 1200 mm
- Các tấm được lắp ghép với nhau thông qua lẫy nhựa PVC. Mỗi tấm sẽ có hai cạnh bố trí lẫy ngược chiều nhau.
- Phương pháp này có đặc điểm là lắp lần lượt từng tấm một, lắp từ trong ra ngoài. Loại  vach ngan van phong này tạo nên sự liên kết vững chắc cho sản phẩm.
Ưu điểm của vach ngan van phong :
- Vách ngăn văn phòng giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đềuđược lắp đặt lại như cũ.
- Vách ngăn văn phòng tại vị trí làm việc giúp cho nhân viên và khách hàngkhông phải nhìn thấy sự bừa bộn của các giấy tờ tài liệu nằm trên mặt bàn.
- Vách ngăn văn phòng vừa tạo ra sự độc lập trong công việc của các thành viên lại vừa tạo ra không gian gần gũi cho sự liên kết hợp tác đối với những ngành phải làm việc theo nhóm.
Bảo hành : 1 năm
Lưu ý : Có thể sản xuất sản phẩm theo kích thước thiết kế riêng
Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp các loại vách ngăn với các chất liệu phong phú như: Vách ngăn gỗ, vách ngăn phòng khung nhôm, Vách ngăn kính, vách ngăn thạch cao, Vách ngăn văn phòng nỉ, Vách ngăn vệ sinh, Vách ngăn di động ... Các vách ngăn văn phòng nhiều màu sắc, vách ngăn phòng hoa văn, vách ngăn phòng một màu... phù hợp với mọi không gian.



Video hướng dẫn lắp đặt vách ngăn văn phòng :
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét