Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Vách ngăn văn phòng NN60KT_4LA1

Mô tả: Thuộc tính SP

Vách ngăn văn phòng dạng Module 8 chỗ Nỉ hai  màu theo bảng mã màu
Vách ngăn văn phòng được sử dụng khi quý khách cần tạo ra các khu vực làm việc riêng cho từng bộ phận hay cá nhân mà vẫn nằm trong cùng một diện tích văn phòng chung.
Cấu tạo :
- Vách ngăn văn phòng module dạng nỉ khung nhôm định hìnhbọc vải nỉ với nhiều màu sắc đa dạng.Chân vách có hộp kỹ thuật giúp cho việc chạy dây điện mạng được gọn gàng, ngăn nắp. Kích thước vách có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích của từng văn phòng.Vách có thể tháo lắp , di chuyển dễ dàng mà không bị trầy xước, hỏng hóc so với giá trị ban đầu.
- Mặt bàn thẳng gỗ MFC nhập khẩu, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.
- Độ dày 56 mm.Chiều cao tiêu chuẩn là 1200 mm
- Các tấm được lắp ghép với nhau thông qua lẫy nhựa PVC. Mỗi tấm sẽ có hai cạnh bố trí lẫy ngược chiều nhau.
- Phương pháp này có đặc điểm là lắp lần lượt từng tấm một, lắp từ trong ra ngoài. Loại  vach ngan van phong này tạo nên sự liên kết vững chắc cho sản phẩm.
Vách ngăn thường được tìm thấy trong các văn phòng, cơ quan và được lắp đặt để tạo ra không gian làm việc riêng biệt.Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại vách ngăn khác như : vach ngan ve sinh, vách ngăn di động, vách ngăn gỗ, vách ngăn nhôm kính...
Chúng tôi sẽ tư vấn mua hàng khi khách hàng gọi điện đến cho chúng tôi, nếu khách hàng cần thiết kế mô hình hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ miễn phí chi phí thiết kế cho quý khách.
Để mua vách ngăn văn phòng với giá tốt nhất hãy gọi 043.664 9456. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Vách ngăn [Kiểu mặt bàn] Cong Chữ L [Kích thước mặt bàn] Rộng 1400 x Sâu 1000 mm [Đơn vị tính] Theo bộ sản phẩm [Chất liệu] Vách ngăn nỉ 2 màu [Màu sắc] Theo màu trên web(hoặc tùy chọn theo bảng mã) [Chiều rộng vách] 1400mm [Chiều sâu vách 1] 600mm [Chiều sâu vách 2] 1000mm [Chiều cao vách] 1100 mm [KT theo bộ] W5900 x H1100 x D2060 mm [Hộp kỹ thuật] Có [Hệ module] 8 chỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét