Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Vách ngăn văn phòng ốp Verneer

Mô tả: Thuộc tính SP Vách ngăn gỗ Verneer (đơn vị tính m2)
Vách ngăn văn phòng gỗ verneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ PU bóng 3 lớp, sản phẩm thích hợp cho văn phòng cao cấp.Vách gỗ công nghiệp phủ Veneer chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nhiều mầu sắc và kiểu vân gỗ tự nhiên như vân gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ dổi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào...Thế mạnh của sản phẩm ốp veneer, vách ngăn veneer được ứng dụng trên hầu hết các công trình nội thất sang trọng, các sảnh khách sạn, nhà hàng, khu lễ tân, phòng họp, phòng khánh tiết, những nơi tạo không gian ấm cúng và hiện đại.Vách gỗ Verneer có ưu điểm hơn gỗ tự nhiên là không cong vênh, mối mọt và có thể ghép vân các hình dáng khác nhau.
Tuy nhiên, quý khách hàng lưu ý , khi sử dụng gỗ verneer nên hạn chế đổ nước lên bề mặt và  hạn chế di chuyển hơn các loại gỗ thông thường.Nó có thể gây trầy xước, hư hỏng.Sản phẩm mang phong cách hiện đại, kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho văn phòng và phong cách đặc trưng riêng về màu sắc do có thể thay đổi bằng màu của sơn PU.
Vach ngan van phong gỗ veneer với 2 dạng chính:
Vách ngăn modul- kết hợp với phần kính để tạo độ thoáng, ngăn chia các vị trí làm việc độc lập
Vách ngăn phòng: có thể kết hợp với cửa và cửa sổ kính. Trường hợp này được sử dụng như tính chất ngăn tường, thay cho tường xây hoặc tường thạch cao. Tuy nhiên, dạng tường này có thể làm lửng.




Thuộc tính SP [Chất Liệu] Gỗ Công Nghiệp Phủ Verneer [Nhà sản xuất] DLF [Bảo Hành] 12 Tháng [Loại Hàng] Khung xương ốp gỗ Verneer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét