Trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Ý tưởng ngồi học ngoài trời với bàn sinh viên kiểu mới của đại học Thăng Long

Bàn sinh viên dễ thương được đặt trong khu vườn lãng mạng

Lớp học đầy hoa, bước chân ra ngoài là hồ cá và vườn cây du dương tiếng nhạc. Một không gian tuyệt đẹp ta chỉ nghĩ có trong vườn cổ tích nay bước ra thế giới đời thường. Đây là một lớp học ngời trời khá ấn tượng. Đầu tiên đó là bàn sinh viên, khác với bàn sinh viên mà chúng ta vẫn thường thấy từ hình dáng màu sắc. Sự phối màu tuyệt đẹp, gẫn gũi với thiên nhiên đã tạo thích thứ cho sinh viên đại học Thăng Long và mọi người.

Ghế ngồi đệm hình trái tim, quả táo xinh xắn, phòng học có wifi, máy chiếu, ra vườn sinh viên có hồ cá tình yêu và những khoảng lặng du dương trong tiếng nhạc ở góc vườn. Chúng tớ đang ngây ngất trước bộ áo mới tinh của trường Đại học Thăng Long, Hà Nội thì bắt gặp bạn Quân, sinh viên khoa Tài chính ngân hàng, đang “tự học” cùng một người bạn tại tầng 3 – khu nhà tự học “Think different”.

Quân chia sẻ: “Lớp tự học của sinh viên trường Thăng Long đã có từ cách đây vài tháng, từ tầng 3 đến tầng 7, mỗi phòng tự học được lấy theo một tên gọi khác nhau. Tên gọi xuất phát từ câu khẩu hiệu trong mỗi lần hội trại của trường như: My way, My life, My love… vì thế, mỗi nơi trong khu nhà này đều gắn bó với sinh viên, với những kỷ niệm đẹp”.

Căn phòng tự học My Love và những bộ bàn sinh viên sang trọng.

Có một lớp tự học khá đặc biệt “khai trương” đúng vào ngày 14/2 với cái tên My love được các bạn sinh viên gắn biệt danh Phòng học tình yêu. Từng đồ vật trang trí ở đây, đều gắn với rất nhiều “tim” – biểu tượng của tình yêu. Đây cũng là khu phòng tự học duy nhất có loa để các bạn tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

 

Hệ thống canteen và khu vực thể chất phục vụ ở bên ngoài những căn nhà tự học, đứng từ tầng 3, bạn có thể nhìn thấy diện mạo của khu bóng rổ – nơi các bạn sinh viên vẫn thường xuyên luyện tập thể chất

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét