Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Đối với các phòng sase hay phòng có mức quan trọng thấp có thể sử dụng vách ngăn phòng lửng

Đối với các phòng mức độ quan trọng thấp, bạn có thể sử dụng các dòng vách ngăn lửng.Đối với phòng sale thì cần dùng loại vách ngăn lửng có kính ngăn.Độ cao của kính từ 25 -30 cm.Tùy theo yêu mà có thể dùng kính mờ hay kính trong.

Ưu điểm của dòng vách ngăn lửng là tạo một khoảng không gian thoáng cho các bàn làm việc.

Vách ngăn phòng tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, vách ngăn văn phòng còn giúp tiết kiệm khoảng không gian trong công ty. Vì khi có vách ngăn thì mọi sự sắp xếp các đồ vật trong văn phòng trở nên quy củ và hợp lý hơn.

Để làm được việc trên, cần có một lời khuyên, sự tư vấn thiết kế của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế văn phòng. Văn phòng của công ty bạn sẽ trở nên sang trọng, đẹp hơn, không gian sử dụng được kết hợp hài hòa nhờ vách ngăn văn phòng.Để đảm bảo cho việc di chuyển vị trí làm việc của các nhân viên trong văn phòng, chúng tôi đã thiết kế và thi công ra dòng sản phẩm vách ngăn có nhiều tính năng khác nhau.Nhưng ngược lại nó cũng có những giới hạn riêng đó là sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa các hoạt động của nhân viên.Tuy nhiên đó lại là cái hay đối với phòng Seo. Vì có sự trao đổi thông tin giữa các nhân viên.

Vách ngăn phòng là phương pháp thiết kế hiệu quả

Để đảm bảo các vị trí làm việc của các nhân viên, cũng như nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp thì hệ thống vách ngăn phòng là một phương pháp thiết kế hiệu quả. Nó giúp cho nhân viên có một khoảng không gian riêng mà không bị ảnh hưởng bởi các nhân viên khác. Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mong muốn có một văn phòng làm việc sáng tạo, tận dụng tối đa không gian làm việc, phù hợp với tính chất công việc của công ty và tạo ra ấn tượng ban đầu đối với khách hàng. Nhằm khắc phục các hạn chế như vận chuyển khó khăn hay lắp ghép phức tạp, chúng tôi đưa ra dòng sản phẩm vách ngăn giúp cho mọi việc trở nên đơn giản hơn.Bất cứ ai cũng có thể lắp ghép một cách dễ dàng.Mỗi văn phòng , ta nên chọn các loại sản phẩm vách ngăn khác nhau.Sau đây là một số tư vấn của chúng tôi :

Đối với mỗi loại phòng chức năng chúng ta có thể dùng các dòng sản phẩm vách ngăn khác nhau.Chức năng quan trọng thì cần dùng loại vách ngăn thạch cao. Thông thường độ cao cho phép từ 2m cho đến 2.5m, phụ thuộc vào độ cao của tường văn phòng và độ thông thoáng của phòng.Nếu tường văn phòng cao, có thể dùng vách ngăn độ cao là 2.5m hoặc có thể độ cao sẽ bằng tường của văn phòng luôn.Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào mặt trần của văn phòng có cho phép bạn sử dụng tối đa chiều cao cho phép không.

Như vậy việc lựa chọn sản phẩm phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau của văn phòng. Tùy vào tính chất công việc của các phòng ban trong văn phòng mà có cách bố trí các loại vách ngăn khác nhau.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét