Trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Ý thức bảo vệ bàn sinh viên trong những năm gần đây

Hiện tượng sinh viên thiếu ý thức bảo vệ bàn sinh viên xảy ra còn nhiều

Đúng là cơ sở vật chất của trường là một nguồn kinh phí lớn mà vất vả lắm nhà trường mới có thể mua sắm đầy đủ và các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho sinh viên. Thế nhưng việc bảo vệ tài sản của nhà trường vẫn còn là vấn đề nan giải khi vẫn còn có hiện tượng khi chép lung tung lên bàn sinh viên, dẫm lên bàn ghế, hay viết bậy lên bảng.

Giá trị được coi như là thước đo đúng và sai, xác định những gì nên làm và không nên làm trong cách hành xử chung và riêng của con người trong một tổ chức. Có nhà trường đề cao các giá trị nhân văn, tình yêu thương giữa những con người trong tập thể. Có nhà trường đề cao tính cộng đồng trách nhiệm và sự sáng tạo trong công việc. Lại có nhà trường đề cao các giá trị như sự trung thực, tính thực chất hoặc khả năng đổi mới thường xuyên để nâng cao chất lượng các hoạt động dạy học, giáo dục… Sinh viên dường như là những người trưởng thành vậy ý thức của họ ở đâu khi làm những điều như thế. Giữ gìn cơ sở vật chất của trường là giữ gìn cho chúng ta một ngôi trường sạch đẹp và lý tưởng tăng hiệu quả học tập và tinh thần học tập cho chúng ta.

Hãy cùng nhau bảo vệ bàn sinh viên, bảo vệ cơ sở vật chất của nhà trường cho môi trường học xanh, sạch, đẹp

Việc bảo vệ bàn sinh viên, cơ sở vật chất của nhà trường nó là một phần trách nhiệm và nghĩa vụ của sinh viên , nhưng cái điều quan trọng là ý thức của sinh viên với nhà trường với nơi mà mình học tập với nơi chắp cánh cho mình vào tương lai. Ngày nay với thời đại phổ cập giáo dục chúng ta đang có rất nhiều cơ hội để được học và làm việc theo đúng nguyện vọng của mình. Nhà trường, gia đình luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên, chắp cánh cho các em tới một tương lai tươi sáng. Vậy mỗi sinh viên chúng ta  phải phấn đấu để không phụ lòng mong mỏi của thế hệ đi trước. Vẫn còn nhiều lắm hiện tượng sinh viên bỏ giờ, vẫn còn nhiều lắm những sinh viên đi học chỉ để ngủ, vẫn còn lắm những con người đã tự đánh lạc đi ước mơ, hoài bão mà bao nhiêu năm vun vén.

 

VN:F [1.9.17_1161]please wait...Rating: 0.0/10 (0 votes cast)VN:F [1.9.17_1161]Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét