Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Sử dụng vách ngăn phòng để tân trang lại phòng khách đã cũ

Vách ngăn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nội thất văn phòng, phòng khách

Tông màu kem ban đầu đã được thay bằng tông màu hồng. Nền nhà màu xanh cũng được thay bằng sàn gỗ. Tất cả những điều này bước đầu giúp căn phòng trông ấm cúng và thân thiện hơn. Vì tủ sách thay vách ngăn phòng này được xây cố định vào tường nên thay vì phá bỏ và thay mới, bạn hãy cải tạo nó. Đầu tiên là thay cửa kính phía trên, tiếp sau đó là thay tay cầm và cuối cùng là sơn lại mặt ngoài của tủ. Gam màu kem ban đầu đã được thay bằng gam màu xanh tươi trẻ. Hãy đem đến cho nó vẻ đẹp đáng chú ý hơn bằng cách thay rèm cửa cũ kỹ bằng bộ rèm mới với tông màu nhã nhặn, thanh lịch. Phòng khách ban đầu tuy có diện tích khá rộng nhưng trông cũ kỹ. Ngoài tủ sách được xây cố định vào tường và vài đồ vật linh tinh thì phòng đang ở tình trạng trống trơn, chưa có đồ đạc gì. Vấn đề đặt ra là nên bố trí đồ đạc thế nào để có một phòng khách đẹp mắt, ấm cúng và tiện lợi.

Có thể sử dụng vật liệu khác để làm vách ngăn phòng như tủ hay giá sách

Tủ sách vừa là một vật dụng vừa đóng vai trò làm vách ngăn phòng cho không gian thêm vẻ đẹp và rộng rãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho bày nhiều vật trang trí đẹp mắt giúp chiếc tủ trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn. Bộ sofa chính của căn phòng được đặt gần tủ sách và cũng gần như là trung tâm của căn phòng. Trong đó, bàn tiếp khách thực chất là một chiếc ghế dài linh hoạt mà khi cần có thể biến thành chỗ ngồi. Mảng tường khu vực sofa lắp một giá đựng nhỏ xinh trên đó có bày khung tranh trang trí và lọ hoa đẹp mắt.

Với khu vực lò sưởi, đầu tiên bạn hãy thay lớp sơn mới để nó trông đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự sang trọng cho khu vực này, bạn có thể kết hợp sử dụng gạch ốp cũng như đừng quên treo thêm tranh ảnh ở mảng tường xung quanh. Trên bề mặt lò sưởi, bạn hãy đặt lọ hoa xanh mát để tạo sự sinh động cho căn phòng. Tiếp theo, nhằm giúp căn phòng trở nên ấm cúng cũng như tận dụng diện tích sẵn có, bạn có thể tận dụng khu vực này để đặt thêm một bộ bàn ghế nữa.

Đối với mảng tường trống còn lại của căn phòng, ngay gần cửa ra vào, bạn hãy tạo thành một khu vực trang trí cho nhà bớt trống trải thông qua việc đặt chiếc bàn để bày đồ vật trang trí với mảng tường phía trên được lắp chiếc gương xinh xắn. Ngoài ra, đừng bỏ qua khu vực cửa sổ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét