Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Văn phòng hiện đại dành sự quan tâm đặc biệt tới vách ngăn phòng

Vách ngăn phòng ngày càng phổ biến trên thị trường

Hệ vách ngăn phòng chuyên dụng: Hệ vách này được sử dụng cho một số mục đích sử dụng riêng như: hệ vách ngăn dùng cho phòng hát, thu âm, hộp kỹ thuật, môi trường dễ cháy, môi trường lạnh….Ngoài các công dụng như hệ vách bình thường thì hệ vách này sẽ được nâng cao thêm các ưu điểm tùy vào mục đich sử dụng. Thời gian thi công nhanh, đạt độ chính xác về kỹ thuật và kích thước tuyệt đối, giảm tải cho công trình xây dựng, dễ thay đổi tháo dỡ mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình dễ dàng đi hệ thống kỹ thuật ở trong Đối với hệ vách chống cháy thì ở giữa sẽ có một lớp bông thủy tinh hoặc một lớp giấy bạc chống cháy, đối với hệ vách cách âm thì Công ty chúng tôi sẽ sử dụng thêm rất nhiều nguyên liệu chuyên dụng cho cách âm và tiêu âm như: bông thủy tinh, cao su non, xốp, …..

Lợi ích khi sử dụng vách ngăn phòng

Vách ngăn phòng là một sản phẩm với đa dạng màu sắc và kích cỡ thường thì màu sắc luôn phù hợp với không gian văn phòng mang đến cho nhân viên một sự hài lòng.

Kiểu dáng sang trọng thường thấy sản phẩm xuất hiện trong các văn phòng cao cấp, tuy nhiên giá của sản phẩm không phải là quá cao nên phù hợp với tất cả các văn phòng từ cao cấp đến vách ngăn vừa và nhỏ.

Sử dụng sản phẩm có thể chia các phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ. Tạo sự riêng tư cho mỗi phòng đồng thời cũng tạo hiệu quả trong công việc. vách ngăn được đặt tại vị trí làm việc để ngăn các thành những phòng riêng biệt tạo cảm giác vừa độc lập lại vừa riêng tư của cho mỗi nhân viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét